4 Mẫu bàn làm việc chân sắt 1m bán chạy đầu năm 2023



Bàn làm việc chân sắt 1m có kích thước nhỏ gon : Chiều dài 1 mét, chiều rộng thông thường là 60 cm hoặc 70 cm, chiều cao khoảng 75 cm đến 90 cm. Bàn khung chân sắt sơn tĩnh điện vững chắc, măt bàn gỗ Melamine cao cấp thường được dùng làm bàn làm việc cho nhân viên văn phòng hoặc làm việc tại nhà.

Ưu điểm của bàn làm việc chân sắt 1m là giá thành hợp lý, độ thẩm mỹ cao và cũng có nhiều màu sắc để quý khách lựa chọn. Dưới đây là 4 mẫu bàn làm việc chân sắt 1m bán chạy đầu năm 2023 mời quý khách hàng tham khảo

4 Mẫu bàn làm việc chân sắt 1m bán chạy đầu năm 2023

4 mẫu bàn làm việc chân sắt 1m

1. Bàn làm việc chân sắt 1m HR100SC7

Bàn chân sắt Hoà Phát HR100SC7 có khung chân sắt dáng oval vững chắc, chịu lực tốt, mặt bàn bằng gỗ công nghiệp được phủ lên bề mặt một lớp melamine, mang đến độ bóng, nhẵn cùng tính năng chống ẩm mốc, chống trầy và hạn chế được tình trạng công vênh sau một thời gian sử dụng.

Bàn làm việc chân sắt 1m HR100SC7 với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với xu hướng tối giản hóa không gian nhưng không làm giảm đi độ tiện lợi, thoải mái trong hoạt động của cánh văn phòng hiện nay.

Bàn chân sắt Hoà Phát HR100SC7

Bàn chân sắt Hoà Phát HR100SC7

2. Bàn làm việc chân sắt 1m BMT46

Bàn máy tính BMT46 có mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ công nghiệp ép chân không nhập khẩu nên có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước và rất dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi. Bàn sử dụng khung chân sắt sơn tĩnh điện màu HP18, giúp sản phẩm có độ bền cao và không bị hoen rỉ. Bàn có khay bàn phím, ngăn để CPU và 1 giá để máy in hoặc máy fax. Bàn vi tính khung sắt có 1 tầng và kệ lửng Yếm và chân bàn được đục lỗ tròn trang trí. Dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền.

Bàn làm việc chân sắt 1m BMT46

Bàn làm việc chân sắt 1m BMT46

3. Bàn làm việc chân sắt 1m HR100SC9

Bàn làm việc chân sắt HR100SC9 là loại bàn làm việc nhân viên Royal có mặt chữ nhật mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Khung và chân bàn bằng thép sơn tĩnh điện hộp chữ nhật 20x40 mm chắc chắn, chống han gỉ, độ bền cao. Bàn có yếm gỗ lửng trang trí. Chân bàn có nút nhựa chịu lực, chống ma sát với mặt sàn


Bàn làm việc chân sắt HR100SC9

Bàn làm việc chân sắt HR100SC9

4. Bàn làm việc chân sắt 1m BMT04

Bàn làm việc chân sắt BMT04 khung bàn chân tóp sơn tĩnh điện màu trắng S26, thiết kế vững chãi nâng đỡ toàn bộ trọng lực từ mặt bàn làm việc. Dưới chân bàn bịt đế inox chịu lực giúp tránh trầy xước mặt sàn. Cụm mặt bàn bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine màu M60 kết hợp M52 cao cấp có khả năng chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi, an toàn và thân thiện với sức khoẻ người sử dụng. Hộc bàn chia thành 2 ngăn gồm 1 ngăn kéo có tay nắm tròn dùng để đồ dùng quan trọng, có tính bảo quản tốt và 1 đợt trống tận dụng để đồ dùng, vật dụng cần thiết khỏi bụi bám, mối mọt xâm nhập. Trên mặt bàn tạo thành giá đỡ tài liệu chia thành các ngăn trống để đồ dùng, hồ sơ, tài liệu,... hỗ trợ cho công việc và việc học suôn sẻ, mọi thứ đều ở trong tầm với.

Bàn làm việc chân sắt BMT04

Bàn làm việc chân sắt BMT04


Bình luận

Gửi bình luận 0 bình luận

Bài viết liên quan