4 mẫu ghế chân quỳ bọc nỉ được ưa chuộng nhất năm 2021



4 mẫu ghế chân quỳ bọc nỉ

1. Ghế chân quỳ bọc nỉ SL216S

Ghế chân quỳ SL216s là dòng ghế chân quỳ được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng đơn giản tinh tế với kết cấu vững chắc. Chân ghế bằng thép ống được sơn tĩnh điện màu đen, tựa lưng và mặt ngồi đều lót đệm bọc vải nỉ rất êm ái, thoải mái. Sản phẩm rất dễ kết hợp với những mẫu bàn họp nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau.

Ghế có kiểu dáng chân quỳ, chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện được uốn cong mô phỏng hình dáng của một người đang quỳ. Đệm ngồi và tựa lưng được thiết kế rời, ghế sử dụng chất liệu đệm mút nguyên khối được bọc ngoài bằng lớp vải nỉ dày dặn có màu đỏ rất đẹp.

Phần tựa lưng của ghế chân quỳ bọc nỉ SL216S được thiết kế khá linh hoạt, có độ ngả sau tương đối, thuận tiện khi bạn muốn ngả lưng thư giãn sau những giờ họp căng thẳng. Tựa lưng rời, người dùng có thể dễ dàng tháo lắp mỗi khi cần vệ sinh làm sạch. Vừa tiết  kiệm thời gian lại không tốn nhiều công sức. Đệm ngồi và lưng ghế sử dụng loại đệm mút tốt, có độ đàn hồi cao, lại có độ dày vừa phải nên thoát nhiệt nhanh, giúp cho người ngồi luôn cảm thấy êm ái và thoáng mát. Ghế chân quỳ bọc nỉ bên ngoài phần tựa lưng và đệm ngồi là loại vải nỉ cao cấp mềm mại, độ co giãn. Đặc tốt mang lại sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, với loại nỉ cao cấpi rất dễ định hình theo khối nên khi bọc ngoài đệm ghế sẽ giúp cố định phần đệm mút bên trong theo đúng hình dạng mong muốn.

Ghế chân quỳ bọc nỉ SL216S

Tay ghế dẹt bằng nhựa đen cao cấp, được thiết kế liền khung tạo sự chắc chắn và tăng khả năng chịu lực, đồng thời cũng tạo được cảm giác an toàn hơn cho phần tay người ngồi.
Phần chân ghế chân quỳ bọc nỉ bằng thép được sơn tĩnh điện màu đen, chịu lực tốt, độ cứng và dẻo dai cao.
kích thước tiêu chuẩn W640 x D640 x H1075 mm có đủ độ rộng rãi, thoải mái để bố trí trong những không gian phòng họp có diện khác nhau. Ngoài ra có thể kết hợp dễ dàng với những mẫu bàn họp tiêu chuẩn có kiểu dáng và chất liệu khác nhau.

2. Ghế chân quỳ Hòa Phát SL301M

Ghế chân quỳ Hòa Phát SL301M được thiết kế theo kiểu dáng chân quỳ tĩnh, hệ thống khung thép ống tròn mạ sáng bóng. Tựa ghế và đệm ghế được tạo phom rất đẹp, bọc vải nỉ màu xanh da trời nhẹ nhàng tinh tế cùng phần tay ghế bằng nhựa có độ bền cao, an toàn cho người dùng.

Phần tựa lưng được lót đệm mút bọc vải nỉ cao cấp chia thành 2 lớp: Lớp trong là lớp vải nỉ bọc đệm cố định, lớp ngoài bề mặt tiếp xúc với lưng được thiết kế lớp vải nỉ dày vừa phải được may trang trí tạo đường nét ôm ngoài giúp tựa lưng được êm ái và mềm mại hơn, đồng thời cũng giúp người dùng dễ dàng trong việc vệ sinh bề mặt.

ghế chân quỳ bọc nỉ SL301M

phần đệm ngồi của ghế chân quỳ bọc nỉ SL301M cũng được lót đệm mút và bọc vải nỉ 2 lớp mềm mại. Bề mặt ngồi được may tạo đường trang trí đẹp mắt, có sự đồng bộ về đường may giữa mặt đệm ngồi và tựa lưng. Riêng phần mép đệm ngồi được vát cong theo hình thác nước giúp phần chân được thoải mái và giảm đi cảm giác tê mỏi khi ngồi lâu.
Tay ghế bằng nhựa màu đen dạng dẹt được thiết kế vát cong theo chiều uốn của đệm ngồi. Kiểu dáng khá đơn giản, nhưng khi kết hợp với tổng thể lại đem lại vẻ đẹp hiện đại, tinh tế vô cùng. Chất liệu nhựa sẽ giúp bảo vệ phần tay của người dùng được tốt hơn, đặc biệt là phần khuỷu tay, giúp chống mỏi tay.
Chân ghế chân quỳ bọc nỉ SL301M được thiết kế dáng quỳ tĩnh, làm bằng thép ống tròn mạ sáng bóng. Dưới chân có bố trí những nút cao su để tránh làm trầy xước sàn nhà và an toàn hơn khi sử dụng. Chất liệu thép được sử dụng là loại thép có khả năng chịu lực cao, hạn chế được những tác động gây cong vênh, biến dạng.
Kích thước W620 x D660 x H970 mm tượng đối nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau, có thể sử dụng làm ghế cho nhân viên làm việc, ghế phòng chờ mà vẫn đảm bảo sự rộng rãi, thoải mái cần có.

3. Ghế chân quỳ bọc nỉ SL811M

Ghế chân quỳ SL811M Hòa Phát có thiết kế hiện đại, kết cấu vững chắc với phần khung ghế hoàn toàn bằng thép ống tròn mạ sáng bóng được uốn tạo hình dáng quỳ, kết cấu thoạt nhìn có vẻ chênh vênh nhưng thực chất lại có độ cân bằng vững chãi cao, khả năng chịu lực vô cùng tốt. Ghế chân quỳ bọc nỉ SL811M có kiểu dáng thiết kế khá đơn giản, cấu tạo từng phần cụ thể được kết nối với nhau chặt chẽ, liền mạch tạo ra một tổng thể sang trọng, nét hiện đại cho sản phẩm. Điều quan trọng hơn nữa là với thiết kế đó, người dùng nhìn vào đã cảm nhận được độ dễ dàng trong sử dụng, sự êm ái mềm mại khi ngồi và đặc biệt có thể định hình được ngay trong đầu về việc kết hợp với những đồ nội thất văn phòng khác.

Ghế chân quỳ bọc nỉ SL811M

Tựa lưng ghế chân quỳ bọc nỉ được tạo phom, có đường may trang trí đẹp mắt. Đệm mút có độ dày vừa phải, tạo sự êm ái thư thái cho người dùng. Phần tay ghế bằng nhựa đen chắc chắn được vít chặt vào khung ghế vừa làm tăng độ bền cho ghế lại có tác dụng bảo vệ tốt cho phần khuỷu tay người ngồi.
Phần tay ghế họp này bằng nhựa đen uốn cong được vít chặt chẽ vào phần khung ghế để lực tựa được tác động trực tiếp xuống phần khung ghế, giảm đi sự chịu lực phía trên giúp các chi tiết của ghế được bền bỉ và tuổi thọ sử dụng cao hơn.
Ghế chân ghế bằng thép được sơn tĩnh điện màu đen, chịu lực tốt, độ cứng và dẻo dai cao.
kích thước tiêu chuẩn W640 x D640 x H1075 mm có đủ độ rộng rãi, thoải mái để bố trí trong những không gian phòng họp có diện khác nhau, còn có thể kết hợp dễ dàng với những mẫu bàn họp tiêu chuẩn có kiểu dáng và chất liệu khác nhau.
Ghế chân quỳ bọc nỉ SL811M có độ bền cao được nhiều khách hàng đã trải nghiệm thực tế cũng đều cho đánh giá cao về độ bền. Để có được độ bền tốt như vậy phải kể tới các tính chất vật lý của chất liệu làm ghế.

4. Ghế chân quỳ bọc nỉ SL225S

Ghế chân quỳ bọc nỉ SL225S sở hữu  phong cách trẻ trung, năng động với tạo hình khá đơn giản, làm tôn lên vẻ hiện đại,, được thiết kế rất tiện dụng.

Ghế sử dụng chân ghế khung ống thép tròn được sơn tĩnh điện màu đen bền đẹp được thiết kế kiểu chân quỳ, chịu lực tốt. Chân ghế có gắn nút cao su chống trượt, giúp ghế không bị xê dịch khi ngồi,không làm trầy xước sàn nhà.

Ghế chân quỳ bọc nỉ SL225S

Mặt ghế rộng, phần lưng tựa hơi ngả về phía sau để dễ dàng tựa lưng nghỉ ngơi. Mặt ngồi và lưng tựa tạo thành một đường cong mềm mại theo hình dáng cơ thể khi ngồi nên rất tốt cho sức khỏe người dùng. Hạn chế những bệnh lý liên quan tới cột sống, định hình tốt cho phần cột sống không bị cong, vẹo, vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đệm lõm giữa vát hình thác nước thoải mái khi ngồi. Ghế chân quỳ bọc nỉ SL225S được tập trung chú trọng chi tiết từng phần làm sao để bộc lộ hết được những lợi ích, vẻ đẹp nhẹ nhàng, linh hoạt của chiếc ghế.
Tay ghế làm bằng nhựa màu đen, thiết kế bản dẹt, thoải mái khi để tay.
Ghế chân quỳ bọc nỉ SL225S phù hợp cho các không gian nội thất văn phòng làm việc, phòng họp…Sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng, cam kết đảm bảo chất lượng ưu việt nhất.

Bình luận

Gửi bình luận 0 bình luận

Bài viết liên quan