8 Mẫu bàn hội trường cao cấp được ưa chuộng nhất trong năm 2019



Thương hiệu nội thất hòa Phát luôn mang lại cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối. Thiết kế nội thất hội trường luôn bắt kịp xu hướng, các sản phẩm bàn hội trường cao cấp của Hòa Phát được thiết kế tinh tế, hiện đại, được ưu tiên sử dụng.Dưới đây là 8 mẫu bàn hội trường cao cấp của Hòa Phát được ưa chuộng trong năm 2019

1. Bàn hội trường cao cấp BHT12DH4V

Bàn hội trường cao cấp BHT12DH4V được làm từ gỗ tự nhiên, thiết kế trang nghiêm, lịch sự. Mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ verneer. Yếm bàn dài sắt đất bằng gỗ , trang trí chia ô bằng những đường phào nổi, trong mỗi ô có hình bầu dục. Chân bàn bằng gỗ có đệm nhựa chịu lực phần tiếp xúc với mặt sàn. Sản phẩm được phần lớn các doanh nghiệp lựa chọn tạo sự lịch sự, trang nghiêm theo đúng tính chất của những hội nghị hay những cuộc hội thảo.

Bàn hội trường cao cấp BHT12DH4V

Bàn hội trường BHT12DH4V

2. Bàn hội trường cao cấp Hòa Phát BHT15DH4

Bàn hội trường cao cấp Hòa Phát BHT15DH4: được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ tự nhiên Acacia. Yếm dài sát đất bằng gỗ , trang trí chia ô bằng những đường phào nổi, trong mỗi ô có hình bầu dục. Chân bàn bằng gỗ có đệm nhựa chịu lực phần tiếp xúc với mặt sàn. Sản phẩm thường được khách hàng lựa chọn sử dụng trong các phòng hội trường, hội nghị, ... mang đến sự trang nghiêm cho mỗi cuộc hội thảo.

Bàn hội trường cao cấp Hòa Phát BHT15DH4

Bàn hội trường cao cấp BHT15DH4

3. Bàn hội trường cao cấp BHT15LH2V:

Bàn hội trường gỗ tự nhiên cao cấp BHT15LH2V : Được thiết kế với mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ Verneer với các góc vuông vức đối xứng. Yếm dài sát đất bằng gỗ , trang trí chia ô bằng những đường phào nổi, trong mỗi ô có hình vuông  nổi. Chân bàn bằng gỗ thiết kế cách điệu. Sản phẩm thiết kế dạng hộp truyền thống, kiểu dáng trang nghiêm, lịch sự thường được khách hàng lựa chọn sử dụng trong các phòng hội trường, hội nghị, ... mang đến sự trang nghiêm cho mỗi cuộc hội thảo.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên cao cấp BHT15LH2V

Bàn hội trường cao cấp BHT15LH2V

4. Bàn hội trường gỗ tự nhiên cao cấp BHT15DH2V

Bàn hội trường Hòa Phát BHT15DH2v: Được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, Mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ Verneer. Yếm dài sát đất bằng gỗ , trang trí chia ô bằng những đường phào nổi, trong mỗi ô có hình chữa nhật đứng. Chân bàn bằng gỗ thiết kế cách điệu, có đệm nhựa chịu lực phần tiếp xúc với mặt sàn. Bàn hội trường gỗ tự nhiên cao cấp BHT15DH2V thường được khách hàng lựa chọn sử dụng trong các phòng hội trường, hội nghị, ... mang đến sự trang nghiêm cho mỗi cuộc hội thảo.

Bàn hội trường Hòa Phát BHT15DH2v

Bàn hội trường Hòa Phát BHT15DH2V

5. Bàn hội trường Hòa Phát BHT15LH2

Bàn hội trường BHT15LH2: Được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, Mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ tự nhiên Acacia. Yếm lửng bằng gỗ , trang trí chia ô bằng những đường phào nổi, trong mỗi ô có hình quả trám nổi. Chân bàn bằng gỗ có đệm nhựa chịu lực phần tiếp xúc với mặt sàn. Sản phẩm được phần lớn các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng trong các phòng hội trường, hội nghị, ... mang đến sự trang nghiêm cho mỗi cuộc hội thảo.

Bàn hội trường BHT15LH2

Bàn hội trường cao cấp BHT15LH2

6. Bàn hội trường cao cấp BHT15DH2

Bàn hội trường Hòa Phát BHT15DH2: Được thiết kế dạng hộp truyền thống, kiểu dáng trang nghiêm, lịch sự. Mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ tự nhiên Acacia với các góc vuông đối xứng. Yếm dài sắt đất bằng gỗ , trang trí chia ô bằng những đường phào nổi, trong mỗi ô có hình quả trám nổi. Chân bàn bằng gỗ có đệm nhựa chịu lực phần tiếp xúc với mặt sàn. Sản phẩm được phần lớn các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng  trong các phòng hội trường, hội nghị, ... mang đến sự trang nghiêm cho mỗi cuộc hội thảo.

Bàn hội trường BHT15DH2

Bàn hội trường BHT15DH2

7. Bàn hội trường cao cấp BHT12DH3

Bàn hội trường BHT12DH3 làm từ gỗ công nghiệp sơn phủ PU cao cấp. Mặt bàn hình chữ nhật sơn phủ PU bóng mịn, chống trầy xước nhẹ, dễ lau chùi vệ sinh, cạnh trước có gờ ốp nổi. Yếm dài sắt đất bằng gỗ , trang trí ốp nổi kết hợp các đường chỉ nổi tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Chân bàn bằng gỗ có đệm nhựa chịu lực phần tiếp xúc với mặt sàn. Sản phẩm được phần lớn các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng  trong các phòng hội trường, hội nghị, ... mang đến sự trang nghiêm cho mỗi cuộc hội thảo.

Bàn hội trường BHT12DH3

Bàn hội trường BHT12DH3

8. Bàn hội trường cao cấp BHT12DV1

Bàn hội trường Hòa Phát BHT12DV1: Thiết kế Mặt bàn hình chữ nhật với các góc vuông vức đối xứng, cạnh trước có gờ ốp nổi. Yếm dài sát đất bằng gỗ , ghép trang trí đấu vân, 2 đường chỉ nổi đối xứng ở 2 cạnh yếm.  Chân bàn bằng gỗ có đệm nhựa chịu lực phần tiếp xúc với mặt sàn. Sản phẩm được phần lớn các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng trong các phòng hội trường, hội nghị, ... mang đến sự trang nghiêm cho mỗi cuộc hội thảo.

Bàn hội trường cao cấp BHT12DV1

Các mẫu bàn hội trường cao cấp của Hòa Phát sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu dáng sang trọng phù hợp với các không gian nội thất hội trường, hội thảo. Báo giá cạnh tranh nhất thị trường và nhiều ưu đãi lớn từ đại lý phân phối nội thất Hòa Phát. Click nút dưới đây để xem báo giá bàn hội trường cao cấp của Hòa Phát


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Số điện thoại:Phòng bán hàng Miền Bắc :
Địa chỉ: Số 18 Nguyễn Bồ, Thanh Trì, Hà Nội
Số điện thoại: 024.3550 5888
Mobile: 0934.534.777 - 0917.311.386
Fax: 024.37 37 30 88
Email:hoaphat185@gmail.com
Website : https://hoaphat.net


Bình luận

Gửi bình luận 0 bình luận

Bài viết liên quan