Xu hướng ghế lưới văn phòng nhập khẩu năm 2024



Từ lâu dòng sản phẩm ghế lưới văn phòng nhập khẩu đã luôn khẳng định được vị trí của mình trong dòng sản phẩm ghế văn phòng, mang đến những sản phẩm vô cùng chất lượng có tính thẩm mĩ cao, cùng khả năng sử dụng ưu việt với độ chi tiết và tỉ mỉ trong từng cấu trúc sản phẩm có thể nói đây là dòng sản phẩm mang tính cách mạng, thay đổi góc nhìn của người dùng về các sản phẩm ghế văn phòng. Hiện này dòng sản phẩm này đã tung ra bộ sưu tập các sản phẩm mới cùng xem các sản phẩm mới này có tạo nên sự khác biệt hay không.


Các sản phẩm mới đến từ dòng ghế lưới văn phòng nhập khẩu đó là

1. Ghế xoay lưới FMX618TD



- Sản phẩm mới đầu tiên muốn giới thiệu đến khách hàng đó là sản phẩm ghế xoay lưới FMX618TD, đây là sản phẩm với cấu tạo cũng như chức năng vô cùng thú vị và độc đáo có thể nói đây là sản phẩm mang đến sự khác biệt và đổi mới trong phong cách thiết kế, với những điểm nhấn chấm phá và phong cách với chi tiết sản phẩm như phần thiết kế tựa lưng bằng nhựa đúc ép, khuôn cao tần trên máy ép 1500 tấn mang đến độ vững chắc chắc trong quá trình sử dụng, góc cạnh sắc nét không bị bavia, phần tựa lưng được thiết kế công thái học. Thiết kế tựa đầu bằng nhựa chịu lựa ép khuôn cao tần có lưới cài, có thể điều chỉnh cao thấp vừa có thể chỉnh hướng 60 độ. Cấu tạo đệm ghế được thiết với các phần riêng biệt với vải bọc, mút đệm, cốt đệm, ốp mặt dưới. Về mâm đế chức năng với thiết kế chấm phá như việc sử dụng mâm đế cao cấp định hình 3 chức năng như ngả đa điểm, tăng giảm lên xuống và đặc biệt là chức năng trượt đệm ghế tiến lùi 60mm vô cùng hữu ích và sáng tạo kết hợp cùng ben thủy lực siêu bền và vũng chắc qua các nghiên cứu rõ rệt và chuyên sâu với tiêu chuẩn 5000 lần sử dụng và phần chân ghế được bọc nilong chịu lực, có thể trọng tải đến 1182kg vô cùng vững trãi không những thế bánh xe sử dụng PU mềm nhằm mục đích di chuyển êm ái và linh hoạt chuyển hướng đa hướng theo chiều đẩy của người sử dụng.

2. Ghế xoay lưới FMX836TD



- Sản phẩm tiếp theo cũng được người tiêu dùng rất quan tâm khi mới ra mắt đó là sản phẩm ghế xoay lưới FMX836TD, đây là sản phẩm với thiết kế cách tân và đổi mới mang đến những giá trị cốt lõi đến từ dòng sản phẩm. Với thiết kế đệm mút đúc được bọc vải lưới xốp mang đến sự thông thoáng và êm ái mang đến cho người sử dụng, phần tựa lưng ghế được làm bằng khung nhựa đúc được bọc vải lưới chịu lực cao cấp, thoáng khí, thiết kế ôm sát cơ thể giúp nâng đỡ phần cơ thể tiếp xúc như cột sống, eo, lưng,… tránh các bệnh văn phòng và không gây mệt mỏi đem lại cảm giác thoải mái và êm ái trong quá trình sử dụng, tay ghế chứ T làm bằng nhựa đúc thanh thoát và mềm mại cùng với đó là tựa đầu bằng lưới được làm mềm mại, có thể chỉnh cao thấp 60mm chân ghế được làm bằng nhựa chắc chắn và vững trãi, cùng với đó là bánh xe chống trơn trượt giúp việc di chuyển trong không gian vô cùng thuận tiện và dễ dàng có hệ thống piston khí nén giúp điều chỉnh thuận tiện với vóc dáng và dáng ngồi người sử dụng.

3. Ghế lãnh đạo GL342



- Sản phẩm cuối trong bộ sưu tập sản phẩm ghế lưới văn phòng nhập khẩu muốn giới thiệu đến khách hàng đó là sản phẩm ghế lãnh đạo GL342, đây là sản phẩm mang đến hơi thở mới hiện đại trong dòng sản phẩm với việc ngay từ thiết kế đã nói lên chất lượng cũng như giá trị mà sản phẩm mang lại với thiết kế công thái học giúp hỗ trợ và điều chỉnh, khuyến khích người dùng ngồi đúng tư thế khi ngồi cùng với đó là giảm thiểu tối đa hiện tượng nhức mỏi do ngồi lâu, phòng chống những bệnh liên quan đến cột sống lưng, ghế có đệm mút bọc vải lưới êm ái và mềm mại. Phần tựa đầu có thể nâng cao hạ thấp ngửa về sau linh hoạt kết hợp với lưng ghế ngả hãm nhiều góc độ mang tới tổng thể hoàn thiện và chỉnh chu, tay ghế 3D có thể lên xuống, tiến lùi, quay ngang vô cùng thuận tiện và dễ dàng, chân ghế bằng thép mạ Ni- Cr nhập khẩu cao cấp mang tới sự bền chắc và vững trãi cho sản phẩm.


Xem thêm: Các sản phẩm ghế lưới văn phòng nhập khẩu khác( Tại đây)


Qua những sản phẩm ghế lưới văn phòng nhập khẩu mới được đề cập ở trên chúng ta có thể thấy được sự ưu việt và độc đáo khác biệt so với các dòng sản phẩm khác, sẽ là điểm nhấn không thể bỏ lỡ tạo nên những không gian thiết kế nội thất hiện đại và sang trọng.


Bình luận

Gửi bình luận 0 bình luận

Bài viết liên quan