Tham khảo một số mẫu bàn ghế hội trường năm 2019



Nhắc đến cụm từ bàn ghế hội trường thì nó có vẻ khá mới mẻ với một số người, vì nó chỉ chuyên dụng cho các công ty lớn có sử dụng hội trường rộng, hay tại các trung tâm thương mại. Và ngày này, bàn ghế hội trường không còn gì xa lạ với chúng ta nữa thông qua truyền thông, tin tức thì mọi người càng hiểu rõ được công dụng và công năng của nó.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một số mẫu bàn ghế hội trường năm 2019:

Mẫu bàn ghế nổi trội năm 2019:

1. Mẫu Bàn ghế  hội trường BHT15DH2:


Mẫu bàn ghế hội trường BHT15DH2 là kết hợp giữa 2 dòng sản phẩm bàn hội trường BHT15DH2Vghế hội trường GHT11 chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng mẫu bàn ghế hội trường này. Được sản xuất bằng chất liệu gỗ tự nhiên trên dây chuyền công nghệ cao. mang kiểu dáng gọn nhẹ, thanh lịch và đơn giản phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Sử dụng màu gỗ tự nhiên tạo đường nét nổi bật.

Bàn ghế hội trường

Bàn hội trường BHT15DH2V làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên mặt bàn hình chữ nhật, thiết kế chân cong kiểu chữ C độc đáo tránh sự nhàn chán cho người dùng, Yếm bàn soi rãnh trang trí hình vuông tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật cho bàn hội trường. Sử dụng gam màu nâu sẫm tạo nên không gian sang trọng, nghiêm trang. Màu nâu sẽ làm cho chiếc bàn của bạn sạch sẽ hơn, dễ vệ sinh sau khi có nhiều người sử dụng.

Đối với ghế hội trường GHT11, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên Acacia thân thiện với môi trường, tựa ghế khung gỗ dạng nan giữa có bọc da tiện lợi và yêm ái. Đệm ghế sử dụng mút đệm cao cấp bọc da công nghiệp tăng thêm vẻ đẹp cho ghế, chân ghế thuộc dạng chân tĩnh, 2 chân trước tiện tròn được làm bằng gỗ tự nhiên mang lại sự vững chãi, chắc chắn cho người dùng. Ghế hội trường GHT11 có nhiều màu sắc đệm cho bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích hay theo nhu cầu đang cần.

Xem thêm tại đây:


Miễn Phí Lắp Đặt khi mua Bàn ghế hội trường tại hoaphat.net


2. Mẫu bàn hội trường BHT12DV2 + ghế hội trường TGA01V:

Với những vị khách hàng ưu chuộng màu sắc tươi sáng hãy lựa chọn mẫu BHT12DV2 -TGA01V sẽ luôn là một quyết định đúng đắn. Không chỉ màu sắc mang đến sự tươi sáng còn là ở kiểu các thiết kế tinh tế của nó.

Bàn hội trường BT12DV2 được làm từ gỗ Verneer cao cấp, với thiết kế dạng hộp truyền thống, kiểu dáng trang nghiêm, lịch sự thường được người dùng sử dụng trong các phòng hội trường, hội nghị...mang đến sự nghiêm trang, cho mỗi cuộc hội thảo. Mặt bàn hình chữ nhật với các góc vuông vức đối xứng, cạnh trước có gờ ốp nổi, kết hợp yếm dài sát đất bằng gỗ, ghép trang trí quả trám, có thêm hai đường chỉ nối đối xứng ở 2 bên cạnh yếm. Chân bàn bằng gỗ có đệm nhựa chịu lực phần tiếp xúc với mặt sàn. Hiện na trên thị trường bàn hội trường BHT12DV2 là dòng srn phẩm được phần lớn người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn nhiều nhất.

Bàn hội trường

Nói đến ghế hội hội trường TGA01V là nói đến sự kết hợp hoàn hỏa của bộ sản phẩm này, kết hợp và mang lại điểm nhấn cho nhau. Ghế hội trường TGA01V thuộc dòng ghế cao cao cấp được thiết kế hướng tới tiêu chí, tiện ích tối đa cho người sử dụng cũng như tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường, ưu điểm vượt trội của nó là tựa ghế dạng nan thông thoáng giảm tích nhiệt khi sử dụng trong thời gian dài, thiết kế thông minh, đệm ghế bằng gỗ tự nhiên nguyên khối, lõm ở phần ngồi cho người sử dụng cảm giác thoải mái. Vẫn với chân ghế dạng chân tĩnh mang lại sự vững chắc, gọn nhẹ.

Ghế hội trường

3. Mẫu bàn hội trường BHT15DH4V + ghế hội trường GHT01:

Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, trang nghiêm. Chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất, tôi tin chắc bạn cũng sẽ bị nó hạ gục. Bàn hội trường BHT15DH14V được lắp rắp bằng khung gỗ tự nhiên cao cấp, với thiết kế kiểu hộp truyền thống nhưng không bị nhàm chán, nó luôn toát lên vẻ trang nghiêm, lịch sự. Mặt bàn hình chữ nhật sử dụng gỗ Verneer với các góc vuông đối xứng, bàn cũng được được kết hợp với yếm dài bằng gỗ sát đất, đặc biệt hơn nữa bàn được trang trí chia ô bằng những đường phào nổi, trong mỗi ô có hình bầu dục tinh tế và bắt mắt mới lạ, chân bàn bằng gỗ có đêm nhựa chịu lực ở phần tiếp xúc với mặt sàn..

Bàn hội trường

Sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên bộ bàn ghế đẹp đều nhờ vào 2 yếu tố bàn và ghế. Nên việc thiết kế ghế sao cho phù hợp với bàn cũng là điều rất quan trọng. Ghế hội trường GHT01 đáp ứng được những yếu tố đó để khi nó kết hợp nhau thì không thể tách rời. Tinh tế ngay chất liệu sử dụng gỗ tự nhiên Acacia thân thiện môi trường, tựa ghế khung gỗ có bọc vải nỉ cao cấp, đẹp mặt, Đệm nỉ mút cao cấp sản xuất trên dây chuyền hiện đại tạo cảm giác êm ái cho người ngồi, màu sắc đa dạng dễ dàng cho bạn lựa chọn. Chấn ghế thuộc dòng chân tĩnh mang đến sự thanh mảnh nhưng vững chắc.

Ghế hội trường

Nếu bạn hài lòng về sản phẩm của chúng tôi, hãy đến với chúng tôi để cảm nhận và được sử dụng những sản phẩm tốt nhất. Với mức giá hợp lý, chất lượng đảm bảo, bạn còn chờ gì nữa.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Phòng bán hàng Miền Bắc :
Địa chỉ: Số 18 Nguyễn Bồ, Thanh Trì, Hà Nội
Số điện thoại: 024.3550 5888
Mobile: 0934.534.777 - 0917.311.386
Fax: 024.37 37 30 88
Email:hoaphat185@gmail.com
Website : https://hoaphat.net


Bình luận

Gửi bình luận 0 bình luận

Bài viết liên quan