Khởi tranh giải bóng đá nam Nội thất Hòa Phát 2013



Ngày 30/6 tại sân bóng đá Mini Sơn Tùng (Trâu Quỳ - Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá nam năm 2013 của Công ty CP Nội thất Hòa Phát. Đây là giải đấu được công ty tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi chung và rèn luyện sức khỏe cho CBCNV toàn công ty. Dự lễ khai mạc có ông Nghiêm Viết Hồng, Phó giám đốc Công ty kiêm Trưởng ban tổ chức giải; 8 đội bóng đại diện các phòng ban đơn vị và nhà máy của Công ty ở khu vực phía Bắc cùng đông đảo các cổ động viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nghiêm Viết Hồng cho biết: “Qua giải bóng đá thường niên này, Ban lãnh đạo công ty mong muốn xây dựng một sân chơi bổ ích, môi trường làm việc lành mạnh dành cho CBCNV và hơn nữa là phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của Noi that hoa phat : Đoàn kết – Quyết thắng – Sáng tạo – Hiệu quả”.

Dù trời nắng nóng nhưng có rất đông cổ động viên tới cổ vũ các đội thi đấu

Giải bóng đá nam “Cúp Nội thất Hòa Phát năm 2013” diễn ra từ ngày 30/6 đến 28/7/2013, gồm 8 đội bóng chia làm hai bảng đấu. Bảng A gồm các đội: Văn phòng công ty, Nhà máy tủ sắt, Nhà máy nội thất ống mạ và Nhà máy ghế xoay. Bảng B gồm các đội: Liên quân Phòng tổ chức + Dự án INOX (ITC), Nhà máy Gỗ Tân Quang, Nhà máy Cơ khí và Nhà máy Gỗ Công nghiệp.

Sau lễ khai mạc, các đội bước vào loạt trận mở màn vòng bảng. Trận đấu căng thẳng nhất loạt đầu tiên có lẽ là màn so tài giữa đội Văn phòng công ty và Nhà máy nội thất ống mạ thuộc bảng A – bảng đấu được coi là “thử thần” vì các đội đều có lực lượng rất mạnh. Đội Văn phòng tỏ ra yếu thế hơn trước sức tấn công liên tiếp của đội bạn trong hiệp 1, nhưng sang hiệp 2, với chiến thuật hợp lí hơn đội Văn phòng đã bắt bài được đối thủ mạnh hơn và ghi được 2 bàn. Tuy nhiên các cầu thủ văn phòng vẫn phải chịu thất bại 2-3 ngay trận mở màn.

Giải đấu diễn ra từ 30/6 - 28/7/2013


Ở 3 trận còn lại diễn ra cùng ngày, Nhà máy (NM) Gỗ Tân Quang, NM Tủ sắt, NM Cơ khí đều có chiến thắng dễ dàng với tỷ số rất đậm trước các đối thủ và cũng là những người đồng nghiệp của mình trong công ty. Trận thắng đậm nhất có tỷ số tới 7 - 0 thuộc về NM Tủ sắt.

Giải được tổ chức liên tục vào ngày Chủ nhật hàng tuần. Tại mỗi bảng, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội nhất, nhì vào đá bán kết. Hai đội thắng trong trận bán kết sẽ gặp nhau trong trận chung kết và hai đội thua trong trận bán kết sẽ tranh giải ba được tổ chức cùng vào ngày 28/7/2013.

Kết quả các trận mở màn diễn ra trong ngày 30/6 vừa qua:
Đội Văn phòng vs NM NT Ống mạ: 2-3
Đội ITC vs NM Gỗ Tân Quang: 0-5
Đội NM Tủ sắt vs NM Ghế xoay: 7-0
Đội NM Cơ khí vs NM Gỗ công nghiệp 3-0.

Theo Tập đoàn Hòa Phát


Bình luận

Gửi bình luận 0 bình luận

Bài viết liên quan