Hòa Phát nộp ngân sách 8.100 tỷ trong 9 tháng, vượt xa số nộp cả năm 2020



Trong 9 tháng năm 2021, Tập đoàn Hòa Phát đã đóng góp vào ngân sách Nhà nước 8.106 tỷ đồng, cao hơn 11% so với số nộp cả năm 2020. Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Hà Giang, Bình Dương là những địa bàn Hòa Phát đóng góp nhiều nhất, bao gồm cả thuế hải quan và thuế nội địa các loại.
Hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả dẫn đến số nộp của Hòa Phát cho ngân sách Nhà nước tăng cao
Tập đoàn Hòa Phát đang hoạt động và đóng góp ngân sách nhà nước tại 25 tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó, 7 tỉnh nói trên là những địa bàn Hòa Phát nộp thuế nhiều nhất.
Tổng số nộp thuế, phí các loại của Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất đạt hơn 5.500 tỷ đồng, trong đó thuế GTGT hàng nhập khẩu, thuế xuất nhập khẩu (thuế hải quan thu hộ) là 5.380 tỷ đồng, chiếm 97%, còn lại là thuế nội địa. Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương đã nộp ngân sách Nhà nước tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh gần 1.400 tỷ đồng. Các công ty thành viên của Hòa Phát đóng góp gần 500 tỷ đồng tại Hưng Yên trong 9 tháng vừa qua.
Không chỉ đóng góp ngày càng lớn cho ngân sách Nhà nước, Hòa Phát còn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng. Vừa qua, Tập đoàn Hòa Phát đã tài trợ thiết bị y tế và nội thất cho Bệnh viện Dã chiến Hoàng Mai (thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội), với tổng giá trị 15 tỷ đồng. Tổng giá trị ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của Hòa Phát đến nay khoảng 150 tỷ đồng.

Hòa Phát tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng 

Nguồn: Tập đoàn Hoà Phát


Bình luận

Gửi bình luận 0 bình luận

Bài viết liên quan