Vinh danh Nội thất Hòa Phát tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2020



Tối ngày 25/11/2020 tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố và vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020.
(Bộ trưởng Trần Tuấn Anh và Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ trao biểu trưng THQG cho doanh nghiệp)
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ để xây dựng, phát triển & quảng bá thương hiệu Việt Nam. Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia hầu hết là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình, với khả năng duy trì tốc độ phát triển, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu dù gặp phải không ít khó khăn trong bối cảnh dịch Covid 19 diễn biến khó lường từ đầu năm 2020.
Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình biểu dương và yêu cầu các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam cần khai thác tốt tiềm năng, tận dụng lợi thế để thúc đẩy xuất khẩu thông qua giá trị thương hiệu; thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo, tăng cường chủ động hội nhập, đặc biệt trong bối cảnh kỷ nguyên số, cách mạng 4.0.
(Bà Đặng Thị Thu Hà – Đại diện Công ty CP Nội thất Hòa Phát nhận biểu trưng THQG 2020)
Nội thất Hòa Phát tự hào là doanh nghiệp sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam với 25 năm phát triển vững chắc. Có định vị thương hiệu bền vững, Nội thất Hòa Phát gắn liền với nhiều thế hệ người Việt Nam cùng slogan “Không Hòa chỉ Phát”, nhanh chóng tạo dựng nên 1 thương hiệu nội thất “made in Vietnam” thành công bằng chất lượng và gần gũi với người tiêu dùng. Với chính sách hoạt động lâu dài, Nội thất Hòa Phát liên tục đưa ra nhiều cải tiến, sáng tạo, góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương, hướng tới phát triển bền vững và bảo vệ môi trường sống. Hướng ứng lời kêu gọi của Phó thủ tướng Trương Hòa Bình cùng đón nhận làn sóng 4.0, Nội thất Hòa Phát tự hào là doanh nghiệp sản xuất nội thất có hệ thống nhà máy hiện đại, tân tiến bậc nhất khu vực, trong đó việc áp dụng công nghệ & ứng dụng công nghệ trong sản xuất được Nội thất Hòa Phát áp dụng hiệu quả trong sản xuất, đem lại nhiều giá trị thiết thực cho thị trường trong và ngoài nước.

Với nhiều hoạt động tích cực, Nội thất Hòa Phát tự hào được trao nhận nhiều giải thưởng như Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền, Thương hiệu Mạnh, Thương hiệu Châu Á – Thái Bình Dương 2020 … Đặc biệt, chứng nhận sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 là bằng chứng vững chắc cho tinh thần phát triển, sáng tạo không ngừng nghỉ trên con đường hội nhập quốc tế của Nội thất Hòa Phát trong những năm tới.

Nguồn: Tập đoàn Hoà Phát


Bình luận

Gửi bình luận 0 bình luận

Bài viết liên quan