Hòa Phát lọt Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2018



Sáng ngày 23/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, lễ trao giải Sao Vàng đất Việt 2018 đã được tổ chức long trọng, tôn vinh 200 thương hiệu Việt tiêu biểu trên toàn quốc. Tập đoàn Hòa Phát vinh dự được xướng tên trong Top 10 Sao Vàng đất Việt với nhóm ngành thức ăn chăn nuôi. Đây cũng là lần thứ 2 Hòa Phát được vinh danh trong Top 10.

Năm 2018, quá trình xét chọn Sao Vàng đất Việt có nhiều điểm thay đổi so với các năm trước. Hội đồng bình chọn cách chấm điểm doanh nghiệp thông qua việc xây dựng các nhóm tiêu chí: Quy mô, hiệu quả, trách nhiệm, minh bạch…. và một số tiêu chí ưu tiên khác. Riêng với Top 10, Hội đồng chung tuyển đã bình chọn 20 thương hiệu dẫn đầu các nhóm ngành hàng, sau đó bỏ phiếu kín chọn 15 thương hiệu tốt nhất làm căn cứ để bình chọn Top 10. Điểm đặc biệt của Top 10 Sao Vàng đất Việt 2018 đều là những doanh nghiệp niêm yết, gắn hoạt động sản xuất kinh doanh với sự minh bạch trên thị trường chứng khoán.

Thương hiệu Hòa Phát chính thức có mặt trên thị trường từ năm 1992. Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hòa Phát hiện là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam, hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Thép xây dựng, ống thép, tôn mạ, nội thất, điện lạnh, nông nghiệp và bất động sản.

Top 10 Sao vàng Đất Việt được vinh danh

Sau 3 năm đầu tư, Tập đoàn Hòa Phát đã bước đầu ghi nhận những thành quả trong lĩnh vực nông nghiệp sạch, công nghệ cao, từ chăn nuôi tới thức ăn chăn nuôi dần đi vào ổn định và được thị trường đánh giá cao về chất lượng. Doanh thu năm 2018 của mảng hoạt động này ước đạt mức tăng trưởng khoảng hơn 40% so với năm 2017.

Đây chính là cơ sở quan trọng để Hội đồng thẩm định giải thưởng Sao Vàng Đất Việt quyết định bình chọn Hòa Phát vào Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2018 với các sản phẩm Thức ăn chăn nuôi, một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, uy tín của Tập đoàn Hòa Phát trong lĩnh vực mới, bên cạnh những sản phẩm chủ lực, truyền thống chiếm thị phần số 1 của Tập đoàn như Thép xây dựng, ống thép, nội thất văn phòng.

Song song với phát triển sản xuất kinh doanh, Hòa Phát còn tích cực thực hiện nhiều chương trình trách nhiệm xã hội thiết thực như: Tài trợ phẫu thuật tim bẩm sinh cho trẻ em nghèo, tặng quà tết cho người nghèo, tài trợ xây dựng các công trình phúc lợi, hỗ trợ giáo dục bằng nhiều hoạt động xây trường, tài trợ học bổng, hiện đại hóa công tác giáo dục, … Chương trình cơm từ thiện cho bệnh nhân nghèo tại Viện Ung bướu Trung ương đã góp phần chia sẻ khó khăn cho hàng ngàn gia đình với trên 300.000 suất cơm suốt gần 10 năm qua, được bệnh nhân ưu ái với cái tên “Cơm viện K”….

Trước khi được vinh danh Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2018, Hòa Phát còn được lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia, Top 40 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Top 50 DN kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, Top 10 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất.…

Nguồn : Cổng thông tin Tập đoàn Hòa Phát


Bình luận

Gửi bình luận 0 bình luận

Bài viết liên quan