6 sản phẩm nội thất y tế bán chạy nhất đầu năm 2020



Đầu năm 2020, dịch Corona bùng phát đã khiến nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng vọt. Trong đó, mặt hàng y tế là một dịch vụ mới nhận về nhiều đánh giá tích cực, Sản phẩm Nội thất y tế của nội thất Hòa Phát đang được quan tâm nhiều trong thời gian cả nước chung tay chống dịch Covid-19. Top 6 sản phẩm nội thất y tế của nội thất Hòa Phát bán chạy nhất trong thời gian này. Dòng sản phẩm nội thất ý tế của nội thất Hòa Phát đa dạng về sản phẩm: cọc truyền y tế, giường y tế, tủ y tế, bàn khám bệnh, … Các mẫu nội thất y tế của Hòa Phát được thiết thông minh, bền đẹp, được ưa chuộng sử dụng tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc.

6 sản phẩm nội thất y tế bán chạy nhất đầu năm 2020

6 sản phẩm nội thất y tế bán chạy nhất đầu năm 2020

1.Giường tầng Hòa Phát

Từ đầu năm nay, số ca nhiễm và nghi nhiễm virus covid-19 tăng nhanh trên khắp cả nước, đồng nghĩa với nhu cầu trang thiết bị tăng mạnh tại các địa điểm cách ly y tế. Trong đó, sản phẩm giường tầng của Nội thất Hòa Phát được ưu tiên lựa chọn với nhiều điểm nổi trội so với thị trường:

Giường tầng Hòa Phát là dòng sản phẩm được sản xuất trên chất liệu khung sắt sơn tĩnh điện cao cấp, sản phẩm có độ bền cao, mầu sắc đa dạng, chịu được lực lớn tiết kiệm được không gian. Một điểm nổi bật của dòng sản phẩm giường tầng Hòa Phát đặc biệt phù hợp với các học sinh sinh viên, những chiếc giường tầng có bàn học đầy tiện dụng tạo nên một điểm, rất quan trọng cho sản phẩm này: Thiết kế đơn giản, giá cả phải chăng, chất lượng ổn định. Giường tầng Hoà Phát được sản xuất từ thép sơn tĩnh điện với kết cấu vững chãi nên cực kỳ chắc chắn, không bị han gỉ, không lắc lư khi sử dụng, đảm bảo an toàn cho người dùng. Giát giường là gỗ công nghiệp nên không tích nhiệt, không bị biến dạng cong vênh, không bị mối mọt. Với những chất liệu này, giường tầng của nội thất Hòa Phát có khả năng chịu được lực lớn nên có thể áp dụng được với mọi đối tượng người dùng, và nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Mẫu giường tầng Hòa Phát này được gắn thêm một chiếc bàn gỗ melamine cao cấp

6 sản phẩm nội thất y tế bán chạy nhất đầu năm 2020

Giường tầng Hòa Phát có tuổi thọ kéo dài, giúp cho tất cả các đơn vị tiết kiệm được các khoản tiền bảo trì, bảo dưỡng và thay mới. Và quan trọng nhất là người sử dụng luôn được bảo vệ, có được giấc ngủ an lành nhất.

2. Giường khám bệnh Hòa Phát

sản phẩm được sử dụng thường xuyên tại các cơ sở phòng khám, bệnh viện sở y tế đặc biệt là phòng siêu âm trên khắp cả nước. Các sản phẩm bàn khám bệnh của Nội thất Hòa Phát được ưa chuộng với 02 kiểu: Kiểu chia 02 phần đệm hoặc 03 phần đệm.

6 sản phẩm nội thất y tế bán chạy nhất đầu năm 2020

+ Bàn khám bệnh chia đệm thành 02 phần: phần gối đầu và phần thân. Phần đầu của bàn khám điều chỉnh được độ ngả dễ dàng.

+ Bàn khám bệnh chia đệm thành 03 phần: phần gối đầu, phần thân và phần để chân. Phần đầu & phần chân có cơ cấu nâng hạ dễ dàng, giúp người khám cảm thấy thoải mái nhất.
Khung bàn được làm hoàn toàn bằng inox chat lượng cao, chống nấm mốc và vi khuẩn, dễ dàng vệ sinh, khử trùng. Khung bàn đảm bảo an toàn chất lượng, bền đẹp cho người sử dụng.
Giường khám bệnh Hòa Phát inox dùng cho bệnh viện, cơ sở y tế khám chữa bệnh. Giường được sản xuất hàng loạt, chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn Bộ y tế quy định. Kết cấu chắc chắn, lắp đặt dễ dàng. Sử dụng inox đầu vào chính hãng, có chứng chỉ chất lượng.

3. Giường y tế

Giường y tế Hòa Phát thường được dùng trong các cơ sở khám chữa bệnh, bệnh viện, phòng y tế,.. do Hòa Phát sản xuất. Giường y tế khung Inox hoặc sơn tĩnh điện, phần đầu giường có thể nâng hạ nhằm giúp các bác sĩ có thể dễ dàng khám chữa bệnh đồng thời cũng giúp bệnh nhân có tư thế nằm thoải mái. Giường y tế Hòa Phát có 2 loại: Chân tĩnh và chân có bánh xe di chuyển, phanh cố định

6 sản phẩm nội thất y tế bán chạy nhất đầu năm 2020

Sản phẩm Hòa Phát được thiết kế bởi hầu hết các nguyên vật liệu nhập khẩu, mang đến nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Bề mặt sử dụng chất liệu có độ bền cao, kết cấu vững chắc với chất liệu inox sáng bóng, độ bền cao phù hợp với không gian phòng trong bệnh viện, phòng khám tư nhân. Giường mang đến cái nhìn thông thoáng và sự tiện ích cho người dùng với chân có bánh xe di chuyển thuận tiện, đầu giường có cơ cấu nâng hạ hợp lý.

4. Bộ xe đẩy cáng

Xe đẩy cáng Hòa Phát được thiết kế theo tiêu chuẩn Y tế. Đáp ứng được mục đích trong sử dụng bởi các tính năng đầy đủ, tiện ích. Khung sử dụng inox Ø32 và được liên kết các chi tiết với nhau băng Bulon inox. Sử dụng thành chắn hai bên có thể gập lên xuống nhanh, thuận tiện. Chân bánh xe cao su có sử dụng cơ cấu hãm. Xe có giỏ chứa đồ, 01 cọc truyền tăng chỉnh được chiều cao. Phần đệm nằm: phía đầu có thể nâng hạ. Xe đẩy cáng Hòa Phát là thiết bị nhằm vận chuyển người bệnh nhanh chóng, sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp như cấp cứu, đưa người bệnh tới phòng chức năng

6 sản phẩm nội thất y tế bán chạy nhất đầu năm 2020

5. Cọc truyền y tế

Cọc truyền y tế có 2 tai treo để treo chai dung dịch. Thân cọc sử dụng ống Inox Ø25.4 mm, chia làm 2 phần, có cơ cấu tăng chỉnh chiều cao. Thân cọc sử dụng ống tròn F25,4, chia làm 2 phần, có thể tăng chỉnh chiều cao bằng cơ cấu tai hồng. Chân CT có 3 chân, ống vuông 20 x 40mm tăng độ cứng vững cho sản phẩm khi để cố định, khi di động. Chân sử dụng 3 bánh xe để di chuyển dễ dàng, có bộ phận hãm bánh xe. Sản phẩm được sử dụng phổ biến ở bệnh viện, phòng khám tư. Với thiết kế mang đến sự tiện ích khi sử dụng, chân có bánh xe di chuyển thuận lợi phù hợp với mục đích sử dụng. Sản phẩm có giá bán khá mềm là sự lựa chọn tốt cho khách hàng.

6 sản phẩm nội thất y tế bán chạy nhất đầu năm 2020

6. Tủ y tế hòa phát

Tủ y tế là một sản phẩm không thể thiếu tại bệnh viện, cơ sở y tế, phòng khám … Tủ Inox được thiết kế chuyên dụng để thuốc và các dụng cụ y tế mang đến sự tiện dụng cho người dùng cùng chất liệu inox sáng bóng, không hoen rỉ, độ bền cao phù hợp với môi trường bệnh viện. Sản phẩm có giá bán hợp lý là sự lựa chọn tốt cho khách hàng. Tủ y tế của Nội thất Hòa Phát được phát triển để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng với 02 mẫu được ưa chuộng nhất !

6 sản phẩm nội thất y tế bán chạy nhất đầu năm 2020

Tủ Y tế TYT01I: Tủ chia làm 02 khoang, khoang trên cánh kính có 2 đợt di động. Khoang dưới chia 2 ngăn nhỏ.
Tủ Y tế TYT02I: Tủ chia làm 02 khoang, khoang trên cánh kính có 2 đợt di động. Tủ được làm toàn bộ bằng Inox kết hợp với phần tủ trên có 3 mặt kính. Khoang dưới chia 2 ngăn nhỏ. Tủ có khóa phần trên và phần dưới, tủ được lắp ráp nguyên chiếc

Trên là 6 sản phẩm nội thất y tế của nội thất Hoà Phát bán chạy nhất đầu năm 2020. Sản phẩm được chúng tôi phân phối trên toàn quốc với giá cả niêm yết rõ ràng, đồng thời chính sách chiết khấu (đối với các đơn hàng giá trị cao ). Chúng tôi luôn Cam kết: Hàng tốt nhất, Giá tốt nhất, Chính sách hỗ trợ tốt nhất

Tất cả các sản phẩm nội thất y tế đang bán và mới đưa ra thị trường hiện nay đều được trang bị đầy đủ các phụ kiện, được bảo đảm về chất lượng từ nguyên liệu, kiểu dáng, chức năng đến sự phục vụ bán hàng và chế độ bảo hành sau bán hàng, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, mới nhất, giá thành hợp lý nhất thị trường Việt Nam. Liên hệ ngay:

Phòng bán hàng Miền Bắc :
Địa chỉ: Số 18 Nguyễn Bồ, Thanh Trì, Hà Nội
Số điện thoại: 024.3550 5888
Mobile: 0934.534.777 - 0917.311.386
Fax: 024.37 37 30 88
Email:hoaphat185@gmail.com
Website: https://hoaphat.net


Bình luận

Gửi bình luận 0 bình luận

Bài viết liên quan