Khai mạc giải bóng đá khối văn phòng Thép Hòa Phát năm 2016



Vào lúc 17h00 ngày 09/12/2016, Giải bóng đá Nam khối văn phòng Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát năm 2016 đã chính thức khai mạc với sự có mặt của Ban giám đốc Công ty, đội ngũ trọng tài và gần 150 cầu thủ, ban huấn luyện các đội bóng cùng đông đảo cổ động viên.

Đây là giải đấu “mở hàng” sân bóng Công ty vừa được chính thức hoàn thành đầu tháng 12. Với các cầu thủ là những nhân viên khối văn phòng, giải đấu có 9 đội bóng tham gia, các đội được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn đội nhất, nhì vào bán kết, chung kết tranh chức vô địch dự kiến diễn ra vào ngày 30/12 tới.

Phát biểu Khai mạc giải đấu, ông Nguyễn Đức Duyến- Phó giám đốc Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát đã nêu bật ý nghĩa của giải đấu nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, thúc đẩy phong trào văn hóa- thể thao trong CBCNV Công ty, đồng thời đây cũng là hoạt động chào mừng sự đi vào hoạt động của của sân bóng Công ty và năm mới 2017. Đại diện cho các cầu thủ tham dự giải đấu, cầu thủ Vũ Trung Dũng của đội liên quân P. Thiết bị điện- P. Quản lý chất lượng đọc lời tuyên thệ quyết tâm thi đấu hết mình với tinh thần và ý nghĩa của thể thao là: “Đoàn kết- Trung thực- Cao thượng”. Khép lại lễ khai mạc, hai Phó giám đốc Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát là ông Nguyễn Đức Duyến và Hồ Đức Thọ đã tặng hoa và cờ lưu niệm động viên tinh thần thi đấu của các đội và tổ trọng tài.


Ông Nguyễn Đức Duyến- PGĐ Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát phát biểu khai mạc giải đấu


Lãnh đạo Công ty tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội và tổ trọng tài

Ngay sau lễ khai mạc, hai trận đấu mở màn thuộc bảng A đã diễn ra. Trong đó, trận đấu giữa đội Văn phòng Nhà máy Luyện thép với đội liên quân P. An toàn môi trường và P. Xây dựng được đánh giá kịch tính và chất lượng chuyên môn cao hơn. Ngay từ những phút đầu, cả hai đội đã đẩy cao nhịp độ trận đấu bằng những pha phối hợp ăn ý uy hiếp khung thành đối phương. Sở hữu những cầu thủ có thể hình và kỹ thuật tốt, có khả năng tạo đột biến, trong đó có Mạnh Cường (số 77), cầu thủ đã từng cùng đội bóng Công ty Cổ phần Thép Hoa Phat vô địch Giải bóng đá Tập đoàn năm 2015 nên không khó để liên quân P. An toàn môi trường và P. Xây dựng chiếm ưu thế trận đấu bằng lối tấn công đa dạng, đẹp mắt. Điều đó được cụ thể bằng cú Hattrick của cầu thủ mang áo số 8 Quang Long ở các phút 23, 24, 40 và một bàn thắng của Mạnh Cường (số 77) ở phút 55 đưa đội bóng này vươn lên dẫn trước 4-0. Trong những phút cuối trận, đội Văn phòng NM Luyện thép đã có những pha tấn công sắc nét hơn và chỉ trong 3 phút cuối trận, cầu thủ được thay vào sân ở đầu hiệp 2 Tiến Ngọc (số 10) đã có 2 bàn thắng rút ngắn tỷ số. Chung cuộc, đội liên quân P. An toàn môi trường và P. Xây dựng có chiến thắng 4-2 trước đội bóng văn phòng NM Luyện thép.


Các trận đấu tiếp theo của vòng bảng sẽ tiếp tục diễn ra trong tuần tới

Ở trận đấu còn lại giữa đội P. Công nghệ và Văn phòng NM Chế biến nguyên liệu, hai đội cũng tạo ra nhiều cơ hội, nhưng sự phòng thủ chắc chắn của hàng hậu vệ cùng sự thiếu chính xác và kém duyên trong khâu dứt điểm của các cầu thủ hàng công khiến cho trận đấu khép lại với tỷ số 1-1 với các pha dứt điểm của Đình Hân (số 11) bên phía Văn phòng NM Chế biến nguyên liệu và Huy Hoàng (số 38) đội P. Công nghệ.
Thanh Tùng
(Theo cổng thông tin tập đoàn)

Bình luận

Gửi bình luận 0 bình luận

Bài viết liên quan