Nội thất Hòa Phát nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021



Ngày 25/12/2021, lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021 – Top Brands 2021” đã được diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (Q.1, TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP.HCM. Năm 2021, Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát đã vinh dự lọt TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

(Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021)
Thương hiệu hàng đầu Việt Nam là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín đã có đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức Quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với thương hiệu Việt. Với hành trình 26 năm dẫn đầu trong ngành nội thất văn phòng, Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát đã vinh dự lọt TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021.

(Anh Trần Ngọc Bắc – Giám đốc chi nhánh CTCP Nội thất Hòa Phát đại diện công ty lên nhận biểu trưng & danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam)
Thành lập năm 1995, Công ty cổ phần Nội thất Hòa Phát được biết đến như thương hiệu nội thất “quốc dân” trong lòng người Việt. Đại diện cho sự thành công của thương hiệu là hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành với hàng ngàn đại lý, Nội thất Hòa Phát đã thành công khi tạo nên sự gắn bó thương hiệu với nhiều thế hệ người Việt Nam, khi người tiêu dùng liên tục ghi nhớ về  thương hiệu nội thất “made in Vietnam” với chất lượng bền đẹp, thiết kế phong phú, đa dạng sản phẩm, đem lại nhiều lựa chọn cho người sử dụng.
Không chỉ tại thị trường Việt Nam, Nội thất Hòa Phát tạo dấu ấn với thị trường nội thất quốc tế thông qua một loạt các công trình lớn như Nhà văn hóa – Kaysone Phomvihane Lào, Học viện truyền thông Mozambique … Gây ấn tượng bởi công nghệ hiện đại, sản phẩm Nội thất Hòa Phát được ứng dụng công nghệ 4.0 mang lại chất lượng sản phẩm đồng đều, đáp ứng các tiêu chuẩn nước ngoài khắt khe như ASTM (Mỹ), EN (Châu Âu), JIS (Nhật bản) … mang lại ưu thế của sản phẩm nội thất Việt Nam so với sản phẩm nội thất từ các nước trong khu vực.

Nằm trong “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” là động lực lớn để thúc đẩy Nội thất Hòa Phát liên tục phát triển không ngừng, tiếp tục sáng kiến, sáng tạo nên những sản phẩm nội thất vượt trội, đóng góp vào sự phát triển ngành trong thời gian tới.

Nguồn: Tập đoàn Hoà Phát


Bình luận

Gửi bình luận 0 bình luận

Bài viết liên quan