Thư chúc Tết và thông báo nghỉ Tết Kỷ Hợi năm 2019 của Nội thất Hòa Phát




Kính gửi : Quý đối tác khách hàng.

Mùa xuân mới đang về, Công ty CP Nội thất Hòa Phát xin gửi tới quý khách hàng và gia đình lời chúc năm mới :

An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý

Trước tiên thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên Nội thất Hòa Phát xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tín nhiệm, quan tâm và lựa chọn sử dụng các sản phẩm của Nội Thất Hòa Phát. Sự lựa chọn và niềm tin của Quý khách hàng chính là thành công lớn nhất của Nội thất Hòa Phát.

Để đáp lại niềm tin và sự lựa chọn mà Quý khách hàng đã dành cho Nội thất Hòa Phát chúng tôi luôn phấn đấu hết mình để củng cố thêm yếu tố chất lượng sản phẩm, thông qua việc tăng cường kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, đầu tư đổi mới cập nhật công nghệ thiết bị mới cho sản xuất theo hướng hiện đại thân thiện môi trường hơn, trong khi vẫn tiết kiệm chi phí, tăng cường chất lượng sản phẩm. Kiểm soát chất lượng sản phẩm, kiên quyết không đưa ra thị trường sản phẩm lỗi, thực hiện chế độ bảo hành, dịch vụ sau bán hàng tốt hơn…

Để thuận lợi cho Quý khách hàng sắp xếp công việc của mình được hiệu quả hơn, Nội thất Hòa Phát xin gửi tới Quý khách hàng " Lịch Nghỉ Tết Kỷ Hợi 2019 " như sau :

- Ngày bắt đầu nghỉ : 02/02/2019 ( tức ngày 28 tháng chạp)
- Ngày bắt đầu đi làm : 12/02/2019 ( tức ngày mùng 8 Tết)

Một lần nữa Nội thất Hòa Phát xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và gia đình đón Tết Kỷ Hợi tràn ngập niềm vui và hanh phúc.

Trân trọng kính báo!

Nội thất Hòa Phát - hoaphat.net


Bình luận

Gửi bình luận 0 bình luận

Bài viết liên quan